Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Chọn mua viên uống làm đẹp da Phytoceramides cao cấp

Bên cạnh việc bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho da thông qua khẩu phần ăn hàng ngày thì việc làm đẹp da bằng cách sử dụng thực phẩm chức năng - viên uống làm đẹp da Phytoceramides của Mỹ ngày càng trở nên phổ biến. Để lựa chọn và sử dụng hiệu quả loại sản phẩm này, chị em cần biết một số điều sau đây:
1. Giúp da khỏe đẹp tự nhiên từ trong ra ngoài
vien-uong-lam-dep-da-phytoceramides
Làn da của cơ thể có cấu tạo gồm ba phần: thượng bì (lớp bề mặt da), trung bì và hạ bì. Hai lớp da quan trọng nhất có quyết định đến sự khỏe đẹp của da chính là lớp trung bì và lớp hạ bì (nằm bên trong dưới bề mặt của da). Để làn da có thể khỏe đẹp một cách tự nhiên, chị em cần nuôi dưỡng và chăm sóc da từ sâu bên trong.
Chị em hoàn toàn có thể bổ sung các chất dinh dưỡng cho da thông qua thức ăn hàng ngày, tuy nhiên lại thường không dùng đủ lượng hoặc đủ số chất cần thiết mà cơ thể cần có. Viên uống làm đẹp da Phytoceramides sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả vì nó cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết nhất để phục hồi, nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong.
Nếu sử dụng các phương pháp trị liệu đòi hỏi công nghệ cao như tiêm botox, phẫu thuật làm căng da mặt, trị liệu bằng tia laser, … có thể gây biến chứng cho da thì việc dùng thực phẩm chức năng dạng viên uống đẹp da có nguồn gốc từ thảo mộc tự nhiên sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.
2. Ngăn ngừa và giải quyết triệt để vấn đề sạm da, khô da
vien-uong-lam-dep-da-phytoceramides-1
Sau tuổi 30, chị em phụ nữ thường phải đối mặt với tình trạng làn da bị sạm màu, da trở nên khô ráp do mất cân bằng về độ ẩm, v.v … Các hiện tượng này khiến cho chị em bị mất đi sự tự tin vốn vì bị “xuống sắc”. Các chuyên gia và bác sĩ da liễu sau khi nghiên cứu đã cho biết, khi da bị khô, các tế bào da thiếu độ ẩm sẽ dễ làm da nhăn nhúm hơn. Ngoài ra, khi da xuất hiện nếp nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da bị hấp thu tia cực tím nhiều hơn dưới tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời. Với Phytoceramides, chị em có quyền tự tin và an tâm khi sử dụng nếu muốn sở hữu một làn da trắng mịn tự nhiên và săn chắc.
3. Cách sử dụng và bảo quản
Sử dụng đều đặn sản phẩm viên uống Phytoceramides sau khoảng 2 đến 3 tháng đầu sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. Uống mỗi 1 viên sau hai bữa ăn sáng và tối, cần đọc kĩ hướng dẫ sử dụng trước khi dùng và tuân theo lời khuyên của các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng.
vien-uong-lam-dep-da-phytoceramides
Sản phẩm cần bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời tránh bị ẩm mốc và hỏng trước khi hết hạn sử dụng.
[HOT] Bảo vệ sức khỏe gia đình cùng Máy lọc nước Kangen Nhật Bản sở hữu cục lọc Sinh học và công nghệ Điện phân cùng với 7 đĩa Titanium mạ Bạch Kim; Thuốc trị tinh trùng loãng tăng sinh lý Vixmen cho nam giới được công nhận và khuyến nghị sử dụng bởi các chuyên gia và các bác sĩ tại Mỹ.
Vui lòng liên hệ đặt mua sản phẩm tại:
ĐC chính: 384 Hoàng Diệu, F6, Q4, HCM
Chi nhánh 1: Cửa hàng số 2, Taka Plaza, Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
SĐT liên hệ: 0983 01 96 99 - (08) 6261 8229
HOTLINE: 0983 89 22 88
Email: info@suckhoedinhduong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét