Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Viên uống làm đẹp da Phytoceramides giá siêu rẻ

  Lão hóa chính là “kẻ thù” của chị em phụ nữ mà theo thời gian những dấu hiệu của nó càng xuất hiện rõ ràng hơn trên da. Các chị em chắc hẳn đều đã áp dụng các phương pháp khác nhau để chăm sóc da, chống lão hóa nhưng không mang lại hiệu quả cao như:
- làm đẹp da qua nhiều công đoạn, đến nửa năm hoặc 1 năm sau mới có tác dụng
- uống collagen trực tiếp vào cơ thể cũng mang lại tác dụng tuy nhiên collagen cung cấp được đến tế bào thì đã bị bão hòa đi rất nhiều
Bởi vậy, điều trị triệt để, chị em cần điều trị từ sâu bên trong da nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. Viên uống làm đẹp da Phytoceramides chính là giải pháp hữu hiệu cho vấn đề này.
vien-uong-lam-dep-da-phytoceramides
Được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Vitacare danh tiếng của Hoa Kỳ, Phytoceramides - viên uống làm đẹp da, chống lão hóa với công nghệ màng tế bào từ thực vật Mỹ giúp duy trì làn da tươi trẻ, xóa mờ các dấu hiệu tuổi tác một cách nhanh chóng và cực kì an toàn, cụ thể:
 - Kích thích cơ thể tự sản xuất ra các collagen và elastin tự nhiên nhằm củng cố vững vàng cho cấu trúc da
 - Duy trì độ ẩm cần thiết cho da
 - Hình thành các liên kết Peptide tăng cường hệ thống bảo vệ sức khỏe làn da, ngăn chặn sự hình thành của các gốc tự do (là nguyên nhân chính phá vỡ cấu trúc da)
Ngoài ra:
Với Alpha Lipoic Acid (ALA) – là chất chống oxy hóa mạnh nhất được tìm ra, giúp Phytoceramides đẩy lùi được quá trình lão hóa, làn da trở nên trắng sáng, mịn màng hơn.
Với các loại vitamin B6, B12, C – giúp cung cấp các thành phần quan trọng và cần thiết trong quá trình làm đẹp da của phụ nữ.
Viên uống làm đẹp da Phytoceramides là sản phẩm được lựa chọn để thay thế cho phương pháp phẫu thuật hoặc botox, tái tạo cho bạn một làn da khỏe mạnh tự nhiên chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng.
vien-uong-lam-dep-da-phytoceramides
Những tác dụng tuyệt vời của Phytoceramides
- Làm giảm và ngăn ngừa các nếp nhăn vùng khóe miệng, trán, mắt, …
- Làm giảm và ngăn ngừa quầng thâm và bọng mắt
- Tăng độ săn chắc, dẻo dai và đàn hồi cho làn da
- Da không bị khô hay nứt nẻ vì giữ được độ ẩm cần thiết
- Các dưỡng chất thẩm thấu vào sâu tế bào, giúp máu lưu thông nhanh hơn, hiệu quả mang lại gấp 20 lần so với việc thoa kem dưỡng da, gel dưỡng da và các loại mỹ phẩm khác
- Công nghệ màng tế bào có khả năng thúc đẩy Ceramides gần giống với việc sản xuất truyền thống tự tạo của cơ thể.
Hãy đặt mua ngay sản phẩm viên uống đẹp da Phytoceramides chống lão hóa, bảo vệ làn da của cơ thể để nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn từ chúng tôi!
Bên cạnh việc chăm sóc làn da thì công cuộc chăm sóc cho mái tóc nói riêng và chăm sóc sức khỏe cơ thể nói chung cũng được ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, chúng tôi đang cung cấp sản phẩm Thuốc chữa rụng tóc Hairful giúp cho tóc phát triển khỏe, bền mà đen óng mượt tự nhiên nhất; Máy lọc nước Kangen Nhật Bản sản xuất ra nước điện giải bảo vệ gia đình khỏi những loại bệnh tật có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:
ĐC chính: 384 Hoàng Diệu, F6, Q4, HCM
Chi nhánh 1: Cửa hàng số 2, Taka Plaza, Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
SĐT liên hệ: 0983 01 96 99 - (08) 6261 8229
HOTLINE: 0983 89 22 88
 Email: info@suckhoedinhduong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét