Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Ưu điểm của Viên uống tăng cường thị lực Brain

Đôi mắt là cơ quan thị giác quan trọng giúp khả năng nhìn nhận được rõ ràng đối bất kì sinh vật nào trong đó có con người. Đôi mắt giúp con người cảm nhận về thế giới quan xung quanh một cách rõ ràng, sinh động, giúp quá trình lao động, các hoạt động vui chơi, giải trí của con người diễn ra một cách thuận tiện và thú vị nhất.
Nhưng ít ai trong chúng ta lại biết cách bảo vệ đôi mắt hoàn hảo, mắt con người là bộ phận duy nhất trên cơ thể được kích hoạt 24/7 và chúng ta đang dần lợi dụng chúng quá nhiều, không cho chúng có thời gian nghỉ ngơi. Hàng ngày, chúng ta tiếp xúc môi trường đầy khói bụi, làm việc nhiều giờ liền qua màn hình máy vi tính rồi lại đọc báo xem phim, sử dụng smartphone, chơi game ở các máy điện tử, v.v… Tất cả khiến sức khỏe đôi mắt dần yếu đi, các loại bệnh tật về mắt như cận, viễn hay loạn thị xuất hiện là điều tất yếu xảy ra. Vậy chúng ta cần làm gì để chăm sóc và bảo vệ mắt cho đôi mắt sáng và khỏe mạnh dài lâu?
Một trong những tinh chất tốt cho mắt nhất theo nghiên cứu của các chuyên gia và bác sĩ là các axit béo Omega-3 có trong dầu cá đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển ban đầu của đôi mắt giúp mắt cải thiện thị lực, mắt sáng hơn và khỏe hơn đồng thời phòng ngừa các tật xấu về mắt.
vien-uong-tang-cuong-thi-luc-brain
Viên uống tăng cường thị lực Brain là giải pháp giúp giải quyết triệt để các vấn đề về mắt, bởi:
– Vision Brain có trên thị trường với công dụng là cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, chất béo thiết yếu (dầu cá) có nguồn gốc sạch, có chứa EPA và DHA hàm lượng cao rất tốt cho trí não, mắt, tim mạch, v.v …
– Với gói nâng cao gồm 3 lọ viên uống tăng cường thị lực Brain giúp bạn cải thiện tối đa và nâng cao một cách đáng kể toàn bộ chức năng của đôi mắt, tăng khả năng làm việc của trí não, giúp gan, các hệ thần kinh, sức đề kháng của hệ miễn dịch hoạt động một cách hiệu quả hơn.
vien-uong-tang-cuong-thi-luc-brain-2
Gói 3 lọ Vision Brain được sản xuất bởi tập đoàn dinh dưỡng nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe con người tại Hoa Kỳ – Tập đoàn Vitacare USA. Vision Brain cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu và các chất béo không bão hòa có chứa EPA và DHA tốt cho đôi mắt, trí não, da, tóc, các khớp, gan, hệ thần kinh, hệ miễn dịch, ổn định cân bằng huyết áp, cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
Ngoài khả năng cải thiện sức khỏe đôi mắt, Vision Brain còn hỗ trợ sức khỏe tim mạch và hoạt động của hệ thần kinh trung ương hiệu quả hơn, tăng cường trí nhớ của não bộ.
Thuốc bổ mắt bổ não Omega Vision Brain còn được làm theo công nghệ hiện đại, khi uống vào cơ thể thì chỉ tan trong thành ruột qua đó giúp việc hấp thu các chất là cao hơn các sản phẩm thông thường khác có cùng hàm lượng.
Hãy bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn với sản phẩm máy lọc nước Kangen Nhật Bản hay thuốc chữa rụng tóc Hairful của chúng tôi.
THÔNG TIN LIÊN HỆ CHI TIẾT:
Địa chỉ chính: 384 Hoàng Diệu, F6, Q4, HCM
Chi nhánh số 1: Cửa hàng số 2, Taka Plaza, Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
SĐT liên hệ: 0983 01 96 99 - (08) 6261 8229
HOTLINE: 0983 89 22 88
Email: info@suckhoedinhduong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét